Đường chỉ tay tam xiên – chỉ tay đuôi phượng là gì, có ý nghĩa gì?

0

Đường chỉ tay tam xiên hay đường chỉ tay đuôi phượng là một trong những đường chỉ tay hiếm gặp và cũng rất quý trong xem tướng tay. Đây là sự kết hợp của ba đường chỉ tay tạo thành.

Đường chỉ tay tam xiên là gì

Đường chỉ tay tam xiên còn được gọi là đường chỉ tay đuôi phượng là đường chỉ tay được tạo thành bởi ba đường chỉ tay. Ba đường này xuất phát tại cùng một điểm trên bàn tay, mỗi nhánh chạy về một hướng khác nhau như chân gà hoặc đuôi phượng.

Đường chỉ tay tam xiên được tạo bởi 3 chỉ tay thường
Đường chỉ tay tam xiên được tạo bởi 3 chỉ tay thường

Đường chỉ tay tam xiên có thể nằm bất kì đâu trên bàn tay nhưng nếu được tạo bởi ba đường đường vận mệnh, đường thái dươngđường thủy tinh thì cực kì quý.

Đường chỉ tay tam xiên được tạo bởi 3 chỉ tay chính
Đường chỉ tay tam xiên được tạo bởi 3 chỉ tay chính

Đường chỉ tay tam xiên tốt cho công việc và tài lộc. Tuy nhiên nó chỉ tốt khi các đường chỉ tay tạo nên tam xiên đậm, rõ nét và dài. Còn nếu ngắn, mờ nhạt thì báo hiệu nhiều khó khăn, vất vả ý nghĩa đường chỉ tay tam xiên bị giảm đi.

Đường chỉ tay tam xiên có ý nghĩa gì

Tính cách người có chỉ tay tam xiên

Người có đường chỉ tay tam xiên là người thông minh, lém lỉnh và rất linh hoạt. Đặc biệt có khả năng giao tiếp rất tốt, khả năng nói tốt. Chủ nhân là người dễ có được sự yêu quý của người khác nên dễ gặp quý nhân trong đời.

Người có chỉ tay tam xiên cũng là những người rất độc lập, có tinh thần tự lực, tự cường cao. Họ luôn nỗ lực trong công việc và vượt qua nghịch cảnh.

Sự nghiệp người có chỉ tay tam xiên

Người có chỉ tay tam xiên là người phải tự thân vận động, một tay gây dựng cơ đồ và có số phải lập nghiệp nơi xa xứ. Họ là người có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc khó khăn cũng sẽ qua và được tháo gỡ.

Nếu sở hữu đường chỉ tay tam xiên thì thời tiền vận của chủ nhân sẽ rất khó khăn. Mặc dù rất chăm chỉ làm việc nhưng giai đoạn này cũng không đạt được những thành tựu nào. Tuy nhiên những người đang sở hữu tướng tay này xin chớ vội nản lòng. Bởi tất cả những sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, chúng tạo tiền đề cho những thay đổi rực rỡ phía sau.

Từ 35 tuổi trở lên sẽ mở ra một quãng đường mới trên con đường sự nghiệp cho người có chỉ tay tam xiên. Họ dễ gặp được quý nhân giúp đỡ khiến cho công việc và sự nghiệp may mắn hơn. Giai đoạn này họ gặp được nhiều may mắn và dễ thành công trong cuộc sống. Những sự nỗ lực của bản thân sẽ giúp họ có được thành công trong cả công việc và vấn đề tiền tài.

Đường chỉ tay tam xiên mộc

Ngoài đường chỉ tay tam xiên, còn một dạng chỉ tay khác được gọi là chỉ tay tam xiên mộc. Đường này được tạo bởi ba đường chỉ tay thẳng đứng xuất phát từ đường Trí đạo hoặc đường Sinh đạo song song với nhau xuyên qua gò Mộc tinh.

 

Đường chỉ tay tam xiên mộc
Đường chỉ tay tam xiên mộc

Lưu ý: 3 đường chỉ tay song song nằm ngang hoặc nằm chéo không được tính là chỉ tay tam xiên mộc.

Đường chỉ tay tam xiên mộc cho biết chủ nhân là người rất may mắn về mặt vật chất, tiền tài. Họ kiếm tiền dễ dàng hơn người khác và cả đời dường như không bao giờ hết tiền.

Cả đường chỉ tay tam xiên, chỉ tay tam xiên mộc đều có ý nghĩa rất lớn về mặt tài vận. Nhân tướng có câu “Tướng bất độc luận”, bạn cần xem xét thêm các đường chỉ tay chính trên bàn tay để kết hợp luận đoán. Nếu kết hợp với ngũ quan toàn hảo và 3 đường chỉ tay cơ bản đều tốt đẹp thì hậu vận vô cùng tốt đẹp. Tuy nhiên, để đường chỉ tay này thực sự phát huy được thế mạnh của mình thì còn cần sự nỗ lực rất lớn ở chủ nhân.

Lưu ý: Chúng ta cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Bài viết được biên soạn từ các sách và kinh nghiệm của người viết, vui lòng để nguồn từ nhantuong.info. Theo dõi thêm các hoạt động khác của team tại:

Facebook: facebook.com/pagenhantuong

Pinterest: pinterest.com/xemnhantuong

5/5 - (1 bình chọn)

Share.

Nhân tướng học với tôi là sự tham khảo, trải nghiệm, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn, nếu có thể, giúp mọi người có cuộc sống bình an, hạnh phúc.