Cách xem tướng trán phụ nữ đẹp xấu theo Nhân tướng

0

Tướng trán đẹp sẽ đem đến cho phụ nữ nhiều lợi thế, đồng thời có thể sánh ngang với nam giới trong thời đại hiện nay. Tìm hiểu ngay cách xem tướng trán phụ nữ để nhận định cái đẹp, cái xấu và có hướng thay đổi bản thân để hoàn thiện hơn.

Cách xem tướng trán phụ nữ tổng quan

Quan niệm xưa kia không coi trọng về trí tuệ, con đường học hành, sự nghiệp của nữ giới đã trở nên lỗi thời. Ngày nay phụ nữ cũng tham gia vào các công việc xã hội, làm việc kiếm tiền và có tiếng nói ngang hàng với nam giới. Vì vậy về cơ bản tướng trán của nữ giới cũng ảnh hưởng lớn đến bản mệnh, sự nghiệp, tài lộc, cha mẹ, anh em và sự hòa hợp đối với xã hội như của nam giới.

Trán đại diện cho khả năng tư duy, quan sát, học hỏi và đưa ra quyết định ở phụ nữ. Ở một khía cạnh nào đó theo tướng học xưa, tướng trán của phụ nữ đại diện cho cha mẹ.

Để đánh giá tướng trán ở phụ nữ thế nào là đẹp và xấu, trước hết chúng ta cần có sự nhận định rõ ràng thế nào là tướng trán rộng, tướng trán hẹp, thế nào là tướng trán cao, tướng trán thấp. Cách nhận biết cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tuân theo công thức sau:

Cách tính độ cao, chiều rộng trán
Cách tính độ cao, chiều rộng trán

Xác định trán cao hay thấp:

  • AB = BC/2 là cao bình thường.
  • AB < BC/2 là trán thấp.
  • AB > BC/2 là trán cao.

Xác định trán rộng hay hẹp:

  • MN = BC là rộng bình thường Nếu MN < BC : trán hẹp
  • MN >BC : trán rộng

Tướng trán phụ nữ đẹp

Việc nhận định tướng trán đẹp xấu ở nam giới và nữ giới tuy có nhiều điểm tương đồng nhưng cũng có sự khác biệt (vì Nam giới thuộc dương, nữ giới thuộc âm). Nếu như tướng trán cao, rộng, sáng sủa là biểu hiện của trí tuệ sâu sắc kiến thức rộng rãi, dễ thành đạt ở đàn ông thì đối với phụ nữ lại báo hiệu thành công việc sự nghiệp nhưng long đong đường gia thất.

Trong phép xem diện mão nữ giới, người ta coi trọng nhất ở sự hài hòa, cân phân chứ không đánh giá cao sự trội yếu ở một bộ vị nào đó. Theo đó, một tướng trán phụ nữ được xem là đẹp khi có dạng cung tròn, cao rộng vừa phải, da thịt đầy đặn cân phân và sắc da sáng sủa (Xem thêm hình mô tả).

Tướng trán tiêu chuẩn đối với phụ nữ
Tướng trán tiêu chuẩn đối với phụ nữ

Tướng trán phụ nữ xấu

Cái gì khuyết hãm quá thì đều không tốt. Trán phụ nữ được xem là xấu khi quá thấp, quá hẹp, trơ xương và có khí sắc tối tăm.

Trán lõm, Ấn đường có nốt ruồi hoặc có đường vân đều là những tướng xấu đối với nữ giới. Biểu thị cho tư duy hạn hẹp, cực đoan, vận mệnh không sáng sủa.

Nếu chia trán thành 3 phần gồm: Vùng giữa trán, Vùng rìa ngoài – Biên, Vùng xương ở phía trong chân tóc thì nếu bất cứ phần nào quá khuyết hãm cũng đều được xem là xấu.

Các tướng trán phụ nữ phổ biến

Phụ nữ trán cao

Trán cao và rộng (trán nữ giới lấy chiều cao của ba ngón tay úp ngang làm độ rộng tiêu chuẩn; nếu vượt quá độ cao này gọi là cao quá, nếu thấp hơn độ cao này gọi là thấp quá) cho thấy nếu người này kết hôn trước tuổi 30 thì sẽ không có được hạnh phúc mỹ mãn, xung khắc với chồng hoặc sẽ ly hôn. Nếu người này thuộc hành Mộc, lại có lông mày rậm, mắt to, khuôn mặt dài thì số mệnh của họ lại càng lận đận, vất vả hơn. Tuy nhiên, ưu điểm của họ là ý thức gây dựng sự nghiệp rất mạnh mẽ và cũng ít nhiều có được thành tựu trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.

Trán cao, ánh nhìn rạng rỡ cho thấy người này là người đa tình nhưng khi kết hôn lại không mấy hạnh phúc.

Trán cao, tiếng nói vang và rõ ràng hoặc có tai nhọn cho thấy người này là người xung khắc với chồng và sẽ tái hôn.

Trán cao và lồi, lại thêm khuôn miệng rộng, môi mỏng cho thấy người này là người khó có hạnh phúc trong hôn nhân trước tuổi 30. (Nếu người này kết hôn sau tuổi 30 và lấy một người chồng cũng có vầng trán cao, lồi như mình thì vận xấu sẽ giảm đi được một nửa).

Trán rộng, cao cho thấy người này là người rất có trách nhiệm với gia đình. Nếu có thêm đặc điểm lông mày đen và rậm thì người này sẽ có chí hướng như nam nhi, tài hoa, hiếu thuận và sẽ đảm đương, gánh vác được những việc lớn trong nhà, thường làm chồng hơn là làm vợ.

Trán cao, hai môi hở cho thấy người này là người sẽ xung khắc với chồng con (hình phu khắc tử). (Ghi chú: Nữ giới có trán cao thường sẽ khắc phu nhưng lại dễ sinh con trai, đặc biệt là những người có chiều cao dưới 1m50).

>>>Quay lại Click vào link để tìm hiểu chi tiết hơn về Tướng trán cao.

Phụ nữ trán vuông

Trán vuông rất hiếm gặp ở nữ giới. Phụ nữ có tướng trán vuông cho thấy người này tuy là nữ giới nhưng tính tình lại hơi nam tính, hôn nhân không hạnh phúc, xung khắc với chồng và chắc chắn sẽ tái hôn.

>>>Quay lại Click vào link để tìm hiểu chi tiết hơn về Tướng trán vuông.

Phụ nữ trán lệch

Trán có một bên cao, một bên thấp hoặc nghiêng mà không thẳng cho thấy người này sẽ bị gả làm vợ lẽ hoặc quá phóng túng trong chuyện quan hệ tình dục. Đồng thời, những người này cũng khá hoang dâm, tính tình chơi bời, phóng đãng.

>>>Quay lại Click vào link để tìm hiểu chi tiết hơn về Tướng trán lệch.

Phụ nữ trán nhọn

Trán nhọn, luân (tai) lộn ngược cho thấy người này có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, có nhiều khả năng sẽ phải tái hôn khá nhiều lần.

Trán nhọn, xương gò má gồ lên cho thấy người này là người xung khắc với chồng, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, dẫn tới ly hôn hoặc có tướng sát phu.

Trán nhọn, mũi và miệng đều nhọn lại không có lông mày cho thấy người này là người nóng tính như lửa, khó sinh được con, hôn nhân không hạnh phúc hoặc sẽ ly hôn sớm.

Phụ nữ trán thấp hẹp

Trán hẹp và thấp, cằm bạnh và rộng cho thấy người này là người khi còn ở nhà thì làm tổn hại đến vận mệnh của cha, khi đi lấy chồng lại làm tổn hại đến vận mệnh của chồng.

Trán thấp và hẹp cho thấy người này có người mẹ không giỏi thu vén việc gia đình, người cha không giàu sang phú quý. Những người này cũng thường có xu hướng kết hôn sớm.

Trán thấp và hẹp, đường chân tóc không gọn gàng, tóc và lông mày đều dày, rậm, thân người nhỏ nhưng dáng thô, eo dẹt ngang, bắp tay to hoặc trán gồ ghề, lồi lõm, không bằng phẳng, Ấn đường quá hẹp hoặc có đường vân xấu, có nốt ruồi cho thấy người này sớm phải bôn ba, vật lộn với cuộc sống và rất có thể sẽ trở thành gái bao, gái gọi.

Trán thấp cho thấy người này có xu hướng kết hôn sớm nhưng trước tuổi 30 sẽ không giúp đỡ được nhiều cho chồng. Nhận định này càng đúng hơn với những người có thân hình to béo, đẫy đà (không tính những người phụ nữ béo lên sau tuổi 30).

Đường chân tóc của phụ nữ

Đường chân tóc ở trước trán tạo thành hình răng cưa hoặc tạo thành 3 khoảng lồi lõm rõ ràng cho thấy người này là người suốt đời phải lao tâm khổ tứ, làm việc vất vả. Những người này cũng có tính cách ngoan cố, khó tiếp thu những góp ý chân thành và thiện ý của mọi người xung quanh. Họ thường xuyên gặp thất bại, cản trở trong cuộc sống và hôn nhân cũng không mấy hạnh phúc.

Đường chân tóc ở trước trán tạo thành hình răng cưa
Đường chân tóc ở trước trán tạo thành hình răng cưa

Đường chân tóc ở phía trước trán có dạng hình xoáy ốc cho thấy người này sẽ xung khắc với cha mẹ (hình khắc phụ mẫu), tính tình bất lương, hôn nhân không hạnh phúc, có thể ly hôn rồi lại tái hôn.

Hai bên trán có nhiều lông tơ cho thấy người này là người xung khắc với cha, sẽ theo mẹ cải giá hoặc tình cảm giữa cha và mẹ không tốt, thường hay tranh cãi, xung đột, hoặc cha mẹ ly hôn.

>>>Để hiểu rõ hơn về tướng đường chân tóc, bạn có thể click vào link để tìm hiểu thêm.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Chúng ta cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Bài viết được biên soạn từ các sách và kinh nghiệm của người viết, vui lòng để nguồn từ nhantuong.info. Theo dõi thêm các hoạt động khác của team tại:

Facebook: facebook.com/pagenhantuong

Pinterest: pinterest.com/xemnhantuong

5/5 - (1 bình chọn)

Share.

Nhân tướng học với tôi là sự tham khảo, trải nghiệm, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn, nếu có thể, giúp mọi người có cuộc sống bình an, hạnh phúc.