Người có tướng lông mày mờ nhạt thì sao, tốt hay xấu?

0

Theo nhân tướng học, đàn ông hay phụ nữ có tướng lông mày mờ nhạt vận số thường khá long đong, vất vả. Nếu mang tướng mày này, bạn có thể áp dụng một số cách để cải đổi vận số.

Đặc điểm nhận diện tướng lông mày mờ nhạt

Khác với tướng lông mày rậm, người mang tướng lông mày mờ nhạt khi quan sát sẽ thấy các sợi lông mày nhỏ, mỏng như sợi lông măng, các sợi mày dù mọc dày hay thưa thì nhìn từ xa cũng cảm tưởng như không có mày. Khuôn mặt khi lông mày mờ nhạt sẽ trở nên thiếu cân đối, sắc nét, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Đa phần tướng mày này bẩm sinh từ khi sinh ra đã vậy.

Đặc điểm nhận diện tướng lông mày mờ nhạt
Đặc điểm nhận diện tướng lông mày mờ nhạt

Vận mệnh người mang tướng lông mày mờ nhạt xấu hay tốt?

Trước khi tìm hiểu tướng lông mày mờ nhạt tốt hay xấu thì chúng ta sẽ cùng xem quy chuẩn thế nào là lông mày đẹp và tốt trong nhân tướng học. Theo đó lông mày được coi là đẹp khi mang những đặc điểm sau:

  • Lông mày dài quá đuôi mắt, nếu mọc cao hướng lên phía trán thì thuộc tướng phú quý thành đạt.
  • Lông mày phải đậm, đen như mực Tàu, sợi dài bóng bẩy, tươi, mịn thì dễ dàng đạt quý hiển, thành danh.
  • Lông mày có độ dày vừa phải, mọc xuôi chiều, không có nốt ruồi hay sẹo, không mọc dựng đứng, mọc xoắn ốc,mọc lung tung.
  • Sợi lông mày to ngang sợi tóc, mọc với độ rộng giữa sợi như phần chân tóc.
  • Khoảng cách 2 đầu lông mày vừa phải, độ rộng bằng chiều rộng 2 ngón tay trỏ, lông mày không được mọc lan ra ấn đường.
  • Khoảng cách giữa mắt và lông mày cần rộng bằng 1.5 chiều rộng ngón tay trỏ trở lên, không nên mọc áp sát mắt hoặc quá xa mắt.

Người có lông mày mờ nhạt không được đánh giá cao trong nhân tướng. Chủ nhân của tướng mày này thường là người nhút nhát và kín đáo, họ không có nhiều tham vọng, không màng danh lợi. Chủ nhân của tướng mày này cá tính không rõ ràng. Ở mặt tốt, họ thuộc tuýp người ôn hòa, nhạy cảm. Ở mặt xấu, họ thuộc kiểu người hay để bụng dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt và hay dựa dẫm vào người khác.

Lông mày thưa thớt quá mà lại mỏng thì là kẻ tài trí tầm thường, hay nịnh hót, a dua theo người khác, không có chính kiến, quan điểm riêng của mình. Tuy nhiên, tướng mày mờ nhạt nếu kết hợp với một số đặc điểm khác sẽ có những luận giải chi tiết hơn như:

  • Có một kiểu mày đặc biệt là tướng mày mờ nhạt, mỏng như làn khói trong sách xưa viết thì đây thuộc kiểu người thích tàn sát, làm trong quân đội dễ lập công lớn. Trường hợp nếu không theo nghiệp binh đao thì dễ ác tính và cuồng bạo.
  • Cả nam giới, phụ nữ lông mày mà mờ nhạt, ánh mắt không thanh tú, lồi ra ngoài thì sau 31 tuổi sự nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, đi xuống.
  • Trường hợp sợi lông mày quá mỏng, nhạt, nhìn như không có mày, thêm vào đó 2 mắt lõm sâu xuống thì thuộc kiểu người lười biếng và thụ động, thường không có con cái nối dõi, thờ tự. Họ ít có duyên chồng vợ và dù có kết hôn thì tình cảm vợ chồng cũng không sâu đậm mà rất hời hợt, lạnh nhạt.
  • Lông mày mờ nhạt, lại mỏng, mọc ngang thì vận số thường long đong, hay gặp nạn, cuộc sống tù túng nghèo khổ, hiếm khi được người khác giúp đỡ. Lông mày này mà kết hợp với các tướng mắt xấu (mắt dê, mắt cá, mắt rắn, mắt có nhiều tia máu đỏ, mắt sưng phù, mắt lồi, mắt lõm….) thì cuộc đời khó thoát khỏi cảnh nghèo khổ, cô độc, đến chết vẫn khổ. Trường hợp ánh mắt vô thần, u tối… người này thường gặp họa dính vào lao tù, thậm chí có thể chết trong tù.
  • Lông mày mờ nhạt, ngắn hơn đuôi mắt thì chủ nhân ít con cái, tính cách người này rất nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, do vậy hay dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Nếu chủ nhân có ấn đường đẹp (tức ấn đường rộng rãi, sáng sủa, đầy đặn, không có nếp nhăn hay nốt ruồi và sẹo xấu) thì có thể khá đông con, từ 4 – 5 đứa.
  • Nam giới, nữ giới lông mày mỏng, mờ và nhạt, nếu phần giữa mày nhọn lên thì chắc chắn người này xung khắc với con cái, tình cảm giữa cha mẹ con cái có sự xa cách, không thân thiết, con cái đôi khi hỗn láo, ương bướng…
  • Lông mày thưa, màu nhạt, hình dáng không đẹp cho thấy chủ nhân là người tính tình giảo hoạt, xảo trá, ích kỷ và tự ti, tùy tiện, không bao dung.
  • Lông mày ngắn, mỏng, nhạt, khô vàng, mắt dài thì cho dù những bộ phận khác hoàn hảo thì cũng khó phát tài sớm. Nếu thêm thần sắc không tốt thì là tướng hung. Người này phả xa quê hương, nhiều nỗi đau buồn.

Vận mệnh người tướng lông mày mờ nhạt phụ thuộc vào yếu tố gì khác?

Ngoài việc chú ý đến độ đậm – nhạt, thưa – mỏng của lông mày thì để đoán định vận mệnh của người tướng mày mờ nhạt thì bạn cần dựa thêm vào các yếu tố như:

Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày:

Khoảng cách vừa phải: Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày rộng bằng chiều rộng 2 ngón tay trỏ được coi là vừa phải, đạt chuẩn. Người có tướng mày này thường biết cách cân bằng cuộc sống, tính cách phân minh, khả năng giao tiếp tốt nên nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người. Tính cách họ vui vẻ, bao dung, biết giữ chữ tín.

Khoảng cách rộng: Người có lông mày mờ nhạt, 2 đầu lông mày cách xa nhau thường thuộc kiểu người an phận, hài lòng với cuộc sống, không thích bon chen, ganh đua. Cũng bởi tính cách này mà họ khó lòng có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Điểm yếu của họ là hay tin người thái quá nên dễ bị lừa dối, lợi dụng…

Khoảng cách hẹp: 2 đầu lông mày có khoảng cách hẹp do lông mày mọc ăn sát ấn đường thì người này vận số không tốt, dễ bị kiềm tỏa, làm việc gì cũng không đạt được kết quả như mong muốn.Nhược điểm của họ là rất hay ghen ghét và đố kỵ với người khác, không biết tiết chế cảm xúc nên hay gây mâu thuẫn…

Khoảng cách lông mày với mắt:

Lông mày cách xa mắt:

Khoảng cách giữa mắt và lông mày là điền trạch – phán đoán về điền sản, tài sản của một người. Lông mày nằm xa mắt thì điền trạch rộng rãi, họ rất biết cách đầu tư và gặp thuận lợi nếu đầu tư lĩnh vực bất động sản. Họ có tính cách vui vẻ, bao dung, biết cách cân bằng cuộc sống.

Lông mày áp sát mắt: Kiểu người này rất dễ bị kích động, nóng nảy, cố chấp, bảo thủ, tư tưởng ếch ngồi đáy giếng, không thích nghe lời khuyên từ người khác, cũng không biết rút kinh nghiệm từ những thất bại nên cuộc sống dễ rơi vào khốn cùng.

Để xác định được chính xác về hình thái và tướng lông mày, bạn có thể tìm hiểu thêm bài Cách xem tướng mày cơ bản.

Các đặc điểm hình thái khác của lông mày:

  • Lông mày mọc chúc xuống hình chữ bát 八: Người mang tướng mày này làm việc gì cũng do dự, tính cách trầm uất, hay bi quan và tự ti về bản thân, người này thường không có con cái, hoặc nếu có thì con cái cũng xa cách, không tình cảm thân thiết với bố mẹ. Điểm mạnh của người này đó là sống khá tình cảm, tận tâm với mọi người xung quanh, thế nhưng cũng chính vì điều này mà họ lại rất dễ bị người khác lợi dụng.
  • Lông mày mọc ngược: Sợi lông mày mọc ngược so với xương vòm mắt, tướng người này gặp tai họa liên miên, cả đời dễ phải sống trong nghèo khổ, cô độc.
  • Lông mày bên cao bên thấp: lông mày mờ nhạt, một bên cao bên thấp thì tính cách thay đổi thất thường như trẻ con, họ không biết đặt vào địa vị của người khác để suy nghĩ, sống cảm tính khiến mọi người mệt mỏi. Lông mày bên trái thấp cho thấy chủ nhân sẽ  khắc với cha, lông mày bên phải thấp cho thấy chủ nhân xung khắc với mẹ. Với nữ thì ngược lại.
  • Lông mày mọc hỗn loạn không hàng lối: Người có tướng mày này thường thích chỉ huy lãnh đạo người khác nhưng lại thiếu nghị lực, gặp chút khó khăn đã bỏ cuộc. Vận mệnh thường xuyên gặp thất bại, khó tích lũy được của cải.

Người mang tướng lông mày mờ nhạt cần làm gì để cải thiện vận số?

Thông qua phân tích và nhận định trên, có thể thấy đàn ông, phụ nữ mang tướng lông mày mờ nhạt vận mệnh đều tương đối xấu. Để cải thiện vận mệnh thì người mang tướng này có thể thực hiện theo những cách sau:

Cách khắc phục bên trong

Ăn uống điều độ, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể. Nên lựa chọn các món ăn bổ Thận và Phế vì Phế và Thận là 2 tang ảnh hưởng lớn nhất đến hình thái màu sắc của lông mày.

Chế độ làm việc hợp lý, hạn chế làm việc quá sức ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách khắc phục bên ngoài

1. Dùng nước cây cỏ mực(nhọ nồi) để bôi

Đây là một trong những cây thuốc nam kích mọc lông mày nhanh và dầy hơn trông thấy. Lấy một nhánh cỏ mực (cả thân và lá), rửa sạch, giã nát rồi vắt lấy nước ép. Sau đó, dùng cọ chấm vào nước này rồi vẽ lên theo đường chân mày (cách làm này cũng có thể áp dụng với tóc để giúp tóc dày và mau dài).

2. Gừng tươi

Theo Đông y, gừng có tính cay nóng nên lưu thông máu đến nuôi các nang tóc, nang lông rất tốt. Không những vậy, gừng còn giàu khoáng chất như các vitamin, kali, magie, giúp cho lông mày mọc lên đều, đẹp và không bị rụng. Đó là lý do tại sao gừng được nhắc đến như một phương thức chữa rụng lông mày hiệu quả.

– Cách thực hiện:

Có thể sử dụng Nước ép gừng tươi chấm Lên lông mày hoặc chà nhẹ trực tiếp Lên lông mày để qua đêm sáng hôm sau rửa lại bằng Nước sạch.

3. Lòng đỏ trứng gà

Trong lòng đỏ trứng gà có rất nhiều protein, lipid, Vitamin A giúp làm sạch các bụi bẩn chất nhờn, se khít lỗ chân lông. Photphorit c có khả năng chuyển hóa thành dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da, các nang lông từ bên trong cơ thể. Trứng gà cũng có thể giúp chữa rụng tóc ở tuổi dậy thì khá hiệu quả.

– Cách thực hiện:

Sau khi tách riêng được lòng đỏ và đánh đều, có thể dùng tăm bông bôi trực tiếp Lên mày khoảng 15-20p, sau đó rửa lại bằng Nước sạch.

4. Tinh dầu dừa, dầu ô liu, dầu oải hương…

– Cách thực hiện:

Dùng tăm bông thoa đều lên lông mày, có thể massage nhẹ nhàng. Tinh chất trong dầu giúp nuôi dưỡng lông mày hoàn hảo, giúp chúng mọc nhanh hơn.

LƯU Ý:

  • Trước khi thử các loại trên với chân mày của mình, nên thử trước một ít ở cổ tay để xem da mình có thuộc loại mẫn cảm, dễ dị ứng không.
  • Cần tránh làm dụng trang điểm quá mức, gây tổn thương đến vùng da tại chân mày.
  • Không nhổ lông mày quá nhiều, để lông mày có thể hồi phục tránh gây tổn thương nhiều cho da.

Đó là cách trước mắt, còn giải pháp lâu dài để có thể cải vận tốt nhất vẫn phụ thuộc vào việc tu dưỡng tâm tính của mỗi người. Chỉ có thay đổi từ sâu bên trong tâm tính thì mới có thể thay đổi được vận mệnh tốt hơn. Bản thân người mang tướng mày mờ nhạt cần phải nhìn nhận lại xem bản thân mình có những nhược điểm, hạn chế gì trong tính cách, khả năng xử lý công việc, giao tiếp, mối quan hệ với người thân, bạn bè cũng như sức khỏe, từ đó sửa đổi, hoàn thiện bản thân mình hơn. Dù là tự tu tâm dưỡng tính hay để cải thiện các mối quan hệ xã hội, bạn cũng đều có thể ứng phó một cách dễ dàng, giúp cuộc sống trở nên thuận lợi và bình yên hơn, giảm thiểu tối đa những trở ngại, khó khăn để các phương diện của cuộc sống đều được cải thiện.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Chúng ta cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Bài viết được biên soạn từ các sách và kinh nghiệm của người viết, vui lòng để nguồn từ nhantuong.info. Theo dõi thêm các hoạt động khác của team tại:

Facebook: facebook.com/pagenhantuong

Pinterest: pinterest.com/xemnhantuong

5/5 - (2 bình chọn)

Share.

Nhân tướng học với tôi là sự tham khảo, trải nghiệm, thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn, nếu có thể, giúp mọi người có cuộc sống bình an, hạnh phúc.